Giới thiệu
tổng quan

Nằm trên con đường Đỗ Bá tấp nập chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 5p đi bộ, Trường An Two Havin Hotel mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng thư giãn, thoải mái với tiện nghi đạt chuẩn 4 sao chất lượng.

Không gian khách sạn được thiết kế trang nhã theo phong cách cổ điển mang hơi hướng Châu Âu với gam màu trắng tinh khôi. Đặc biệt, tại Two Havin Hotel bạn có thể được đắm mình trong làn nước xanh mát ở hồ bơi vô cực với view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thơ mộng từ trên cao. 

Two Havin Hotel còn có phòng gym và skybar để khách hàng có thể có những trải nghiệm đầy đủ và tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Các vấn đề cần giải quyết

01. Tỉ lệ phòng Occupied thấp

Khách sạn mới hoàn thiện nên lượng khách chưa biết đến nhiều, tỉ lệ Occupied khá thấp chỉ chiếm 15%.

02. Nhận diện thương hiệu kém

Do khách sạn mới đi vào hoạt động nên độ nhận diện thương hiệu chưa nhiều, chưa có định hướng truyền thông rõ ràng và kế hoạch triển khai cụ thể.

See To Believe

Những hạng mục cần triển khai

1- Chiến lược MKT tổng thể

Tư vấn, xây dựng chiến lược Branding ngắn hạn
Đồng bộ về nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông
Xây dựng các chương trình, hoạt động gia tăng nhận diện thương hiệu
Tăng trưởng OCC

2- Sản xuất tư liệu truyền thông

Chụp hình không gian khách sạn và phòng
Chụp hình Lifestyle theo concept khách sạn
Sản xuất Short Video

3- Truyền thông đa kênh

Tối ưu và phát triển các trang Owned Media: Facebook, Website, Tiktok, Instagram, Google Map
Mở rộng các kênh nước ngoài: Naver Blog, TripAdvisor
Xây dựng & triển khai đồng bộ nội dung, hình ảnh thương hiệu
Chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông

4- Thiết kế hình ảnh truyền thông

Thiết kế Graphic Design cho các ấn phẩm tại khách sạn
Thiết kế hình ảnh quảng cáo trên Facebook, Instagram

Kết quả đạt được

Khách sạn được nhiều người biết đến và đặt phòng trực tiếp trên các kênh Fanpage, Instagram của khách sạn. Thương hiệu cũng trở lên chuyên nghiệp, uy tín đúng với chất lượng 4 sao và đạt các chỉ số hiệu quả kinh doanh:

  • Sau 3 tháng triển khai truyền thông thì mức độ nhận diện thương hiệu Trường An Two Havin Hotel tăng trưởng mạnh mẽ.
  • Hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, nhất quán trên các kênh truyền thông.
  • Cải thiện các chỉ số tương tác kênh Fanpage, Website và tăng thứ hạng trên các trang Agoda, TripAdvisor, Google Map
  • Thương hiệu đã thể hiện được đúng thiết kế trang nhã theo phong cách cổ điển mang hơi hướng Châu Âu.
  • Hiệu quả về lượng khách hàng mới và tỉ lệ lấp phòng cao

1.5

Lượt tiếp cận

350

Nhận diện thương hiệu

60

Occupied

Hình ảnh nổi bật

Truyền thông trên các kênh social

Không gian khách sạn được thiết kế trang nhã theo phong cách cổ điển mang hơi hướng Châu Âu với gam màu trắng tinh khôi. Đặc biệt, tại Two Havin Hotel bạn có thể được đắm mình trong làn nước xanh mát ở hồ bơi vô cực với view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thơ mộng từ trên cao

Bạn đã sẵn sàng?

Vui lòng để lại thông tin để Onset hỗ trợ bạn!